close

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp. Nam giới phải chủ động có giải pháp phòng tránh hay đi khám ngay thời gian có dấu hiệu bệnh sùi mào gà để bảo vệ chính bản thân và bạn đời.

Giống với hiv, lậu và các bệnh lan truyền qua giao hợp không giống, bệnh sùi mào gà là căn bệnh có nguy cơ lẫy nhiễm cao trong cùng đồng, khiến đa dạng đấng mày râu lo sợ thời gian tìm tới thăm khám với các bác sĩ nam khoa.

Bệnh sùi mào gà là bịnh gì?

Sùi mào gà là căn bệnh truyền nhiễm phát sinh hầu như qua đường làm chuyện đó. Sùi mào gà là tình trạng cơ thể viêm 1 dòng vi rút có tên là human papilloma vi rút (hay còn gọi là virus hpv).

Tuy không gây nên nguy hại tới tính mạng nhưng mà bệnh sùi mào gà có thể gây nên nhiều nguy hiểm, nhất là ở nam giới: tắc nghẽn ống dẫn tinh, nguy hiểm tới niệu đạo, nguy cơ bệnh vô sinh cao, ung thư lỗ đít, ung thư dương vật,...

Biểu hiện bệnh mào gà tại nam

Sinh ra các vết sần sùi có màu đỏ nhạt hoặc màu hồng tại các vị trí ẩm ướt ví dụ bộ phận sinh dục, tại đấng mày râu thường là quy đầu, thân dương vật, da bìu và hậu môn.

Những vết sần sùi có khả năng sinh ra tại miệng, cổ họng ví như làm chuyện đó bằng miệng sở hữu bệnh nhân nhiễm bệnh.

Ở giai đoạn đầu, những vết sần bé, phân tán, nằm tách biệt nhau, không có cảm giá thời gian sờ đến.

Lúc bịnh nặng hơn, số lượng nốt sần rộng rãi và sinh ra từng mảng. Những nốt sần tại công đoạn sau hay lớn hơn và có đựng dịch trắng bên trong, dẫn tới ngứa ngáy, không dễ chịu lúc nốt sần vỡ ra.

Không dễ chịu thời điểm đi đi đái, ra máu, phiền toái khi làm chuyện ấy.

Bệnh mào gà có trị khỏi được không?

Bệnh sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc trị bắt buộc vấn đề chữa trị bệnh sùi mào gà tại đấng mày râu triệt để là không thể. Mặc dù vậy, những phương pháp hiện nay cũng có khả năng giúp bệnh nhân giảm dấu hiệu, đẩy lùi sự vững mạnh của bệnh lý, cải thiện sức đề kháng để đẩy lùi virus hpv.

Sau thời điểm trị, những nốt sần sẽ nhỏ lại, giảm bớt sự không dễ chịu, mệt mỏi. Sau khi trị, bệnh mồng gà vẫn có thể tái nhiễm giả dụ vệ sinh sạch sẽ hay vi rút hpv đừng nên tiêu diệt hoàn toàn.

Đàn ông buộc phải đi khám bệnh mồng gà sở hữu bác sĩ khám nam khoa hoặc y bác sĩ da liễu chuyên nghiệp nhanh chóng từ thời điểm có các dấu hiệu bịnh lý thứ nhất để việc điều trị thuận lợi và đỡ tốn kém hơn.

Bệnh mồng gà truyền nhiễm qua con đường nào?

Bệnh mào gà lây truyền qua 3 con đường chính:

Đường tình dục: làm chuyện đó không sử dụng bao cao su làm cho con trai có thể cao mắc bệnh mào gà. Tất cả các hình thức quan hệ kể cả miệng, lỗ đít đều có khả năng lây nhiễm như là nhau.

Truyền nhiễm qua vết thương hở: virus hpv có khả năng hình thành ở các khu có vết thương hở. Thời gian tiếp xúc khu vực da nhạy cảm hay vết thương hở mang vết thương có virus của người sùi mào gà thì nguy cơ lây nhiễm là vô cùng cao.

Truyền nhiễm từ mẹ sang con tại những bệnh nhân phái yếu mắc bệnh mào gà. Thai nhi thời gian được sinh ra qua cổ tử cung và âm hộ của mẹ có khả năng cao mắc phải viêm vi khuẩn sùi mào gà từ thời điểm mới sinh ra

Sùi mào gà có khả năng truyền nhiễm qua những đường ăn uống, tuy nhiên tỉ lệ thấp.

Bác sỹ sẽ đưa ra cách chữa hợp lý phụ thuộc tới tình trạng của bệnh lý nhân: kích cỡ, khu vực, cấp độ nghiêm trọng của bệnh sùi mào gà.

Sử dụng thuốc

Điều trị bệnh mồng gà với thuốc giúp trị dấu hiệu bệnh sùi mào gà trên kia bề mặt da. Chuyên gia sẽ kê cho người bệnh một vài chiếc thuốc bôi, kem bôi dùng ở các khu vực da có nốt sần sinh ra.

Tiểu phẩu

Con trai có khả năng chữa trị bệnh mồng gà bằng những phương pháp cắt bở hoặc đốt bệnh mồng gà, mặc dù vậy tiểu phẫu có khả năng gây ra phiền toái và để lại sẹo.

Giải phẩu cắt phá u nhú chữa trị những nốt sần to

Đốt bệnh sùi mào gà bằng điện cao tần trị sùi khô nhưng có khả năng dẫn tới tổn thương lớn

Đốt bệnh sùi mào gà bằng tia laser điều trị sùi to, mọc riêng biệt, không đều đặn nhưng khó chữa dứt điểm, dễ viêm

Mổ cryo hay áp lạnh sùi mào gà: hợp lý trị bệnh lý nhẹ, không để lại sẹo

Đốt bệnh sùi mào gà với công nghệ ala - pdt: phương pháp hiện đại, không đau, không để lại sẹo

Phòng sùi mào gà ở con trai

Để tránh những hệ lụy về dưới, đấng mày râu buộc phải chủ động tuân theo các biện pháp phòng sùi mào gà, đồng thời với các nam giới đã mắc bệnh sẽ làm giảm bịnh phát triển dẫn đến mãn tính.

Làm chuyện ấy lành mạnh và an toàn: vệ sinh sạch sẽ trước và dưới lúc quan hệ tình dục, sử dụng các cách bảo vệ đó là "áo mưa".

Làm chuyện ấy chung thủy, 1 vợ một chồng. Có càng đa dạng bạn tình thì nguy cơ lây truyền bệnh mồng gà càng cao.

Không sử dụng chung vật dụng vệ sinh cá nhân với bệnh nhân khác.

Khám ngay sở hữu các bác sĩ nam học chuyên nghiệp từ lúc có các triệu chứng bệnh mào gà ban đầu.

Tạm ngừng làm chuyện đó ngay từ lúc nghi ngờ mắc bệnh sùi

Khám tính mạng định kì đều đặn để nhận thấy bịnh sớm vì quá trình đầu biểu hiện sùi mào gà luôn không rõ rệt.

Tiêm vắc xin ngăn ngừa hpv để phòng bệnh sùi mào gà.

Bệnh mào gà là căn bệnh hoa liễu rất dễ truyền nhiễm. Vì thế, phái mạnh nên hết sức để ý để bảo vệ bản thân cũng ví dụ những đối tượng bên cạnh.

https://phongkhamthaihavn.webflow.io/posts/cac-phong-kham-sui-mao-ga-o-ha-noi-uy-tin
https://phongkhamthaihavn.webflow.io/posts/benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-va-cach-chua-tri-hieu-qua
https://phongkhamthaihavn.webflow.io/posts/chi-phi-chua-sui-mao-ga-het-bao-nhieu-tien-gia-tron-goi
https://phongkhamthaihavn.webflow.io/posts/cach-chua-sui-mao-ga-triet-de-nhat-hien-nay
https://phongkhamthaihavn.webflow.io/posts/dau-hieu-benh-sui-mao-ga-nguyen-nhan-va-cach-phong-ngua-chua-tri
https://phongkhamthaihavn.webflow.io/posts/benh-sui-mao-ga-la-gi-bieu-hien-va-cach-dieu-tri

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamthaiha 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()